Þetta hljómar ekki vel!

Þetta hljómar ekki vel. Ég hélt að ég gerði mér grein fyrir því ástandi sem ríkir á Íslandi, en það geri ég greinilega ekki. Miðað við þessa frétt þá hljómar það ekkert alltof vel að vera að koma út úr háskóla í vor með fátt annað á bakinu en B.Ed-próf og skuldir. Eins og ég minnist á í bloggi hér á undan þá er spurning um að finna sér haldgóðan pappakassa. Þannig að þið sem eruð enn að eyða og eyða og eruð að kaupa eitthvað sem er í haldgóðum pappakössum megið endilega senda hann heim til mín.

paperbox01

 Með fyrirfram þökk

Þórey Birna


mbl.is Verst er að eiga ekkert „heim“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 

hallo (IP-tala skráð) 9.3.2008 kl. 01:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband