Nś er veturinn lišinn!

Žegar sķšasti žįttur Spaugstofunnar hefur runniš sitt skeiš og žeir félagar hafa flutt eša eins og ķ kvöld fengiš ašra til aš flytja lagiš "Yfir til žķn" žį er veturinn lišinn og sumariš į nęsta leyti.

Spaugstofumenn hafa flutt žetta lag ķ lokažętti sķnum sķšan 1992 aš ég best veit og vona ég svo sannarlega aš žeir geri žaš lķka aš įri žegar sķšasti lokažįttur žeirra veršur settur ķ loftiš.

Ég fann lagiš žvķ mišur ekki į Youtube žannig aš textinn veršur aš duga žangaš til annaš kemur ķ ljós en ef aš einhver kannast ekki viš lagiš žį er minnsta mįliš aš koma viš ķ kaffi og ég skal meš glöšu geši syngja žaš fyrir viškomandi.

 

Takk fyrir veturinn!

Yfir til žķn

 
 Yfir til žķn mķn žjóš viš sjónvarpsskjįinn
 
Yfir til žķn ķ žrengingum og neyš
 
Yfir til žķn sem ženkir śtķ blįinn
 Em 
og žakkar kynni nįinn
 
af hrśtspungum og skreiš

 
Yfir til žķn sem skuldavegginn skokkar
 
Yfir til žķn sem žekkir heimsins tįl
 
Yfir til sem veist aš įstand okkar
 Em 
į ystu nöfum rokkar
 
og er hiš versta mįl

            
            Śr bę er burtu  vetur
            Em 
            og birtan myrkriš étur
            D7 G7 
            vor gamli draumur getur ennžį ręst  
            
            sś ósk er okkur hvetur
            Em 
            var eitt sinn fęrš ķ letur
            
            žaš gengur bara betur nęst

 
Yfir til žķn į vorsins vęngjum flżg ég
 
Yfir til žķn ber ljósvakinn mitt ljóš
 
Yfir til žķn ķ vęnginn viš žig stķg ég
 Em 
og um žaš engu lżg ég
 
mķn elsku frónska žjóš

            
            Śr bę er burtu vetur
            Em 
            og birtan myrkriš étur
            D7 G7 
            vor gamli draumur getur ennžį ręst  
            
            sś ósk er okkur hvetur
            Em 
            var eitt sinn fęrš ķ letur
            
            žaš gengur bara betur nęst


Höfundur texta: Karl Įgśst Ślfsson
 
ŽóreyBirna - ķ syngjandi sumarsveiflu 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband