Svona er bara lķfiš!!

Žessa setningu notar lķtill vinur minn óspart viš öll tękifęri og į hśn svo sannarlega oft viš.

Nś žegar lķtiš er aš frétta lendi ég oft aš skoša eitthvaš mišur įhugavert en samt...

eins og žetta

BOGMAŠURBOGMAŠUR og BOGMAŠURBOGMAŠUR
Getur eitthvaš komiš ķ veg fyrir aš žessar bjartsżnu og lķfsglöšu félagsverur finni hvorn annan? Ja, žaš vęri žį ekki nema hreinskilnin sem Bogmašurinn er svo hreykinn af - hśn kemur oft illa viš ašra og žaš į einnig viš um ašra Bogmenn! En žeir eru óneitanlega hrifnir hvor af öšrum og sambandiš veršur aldrei dauflegt eša tilbreytingarsnautt.

Jį žetta į sennilega aš segja mér hvernig viš Daši eigum saman!!! En žeir sem žekkja okkur eitthvaš vita sennilega hvaš biš erum ansi ólķk į köflum, ég verš til dęmis ekki vör viš žaš hann sé svona hreinskilinn eins og ég get veriš. Stundum kemur hreinskilnin mér reyndar ķ koll en žeir sem žekkja mig fyrirgefa mér hana oftast. ;)

Annars var hann ansi hreint hreinskilinn um helgina žegar viš vorum aš fara śt aš borša meš Tréborg og ég var komin ķ  gallabuxur og blįa sķša peysu, žegar hann sagši svo smekklega..."įttu enga ašra peysu til aš fara ķ". Žetta vakti ekki mikla kįtķnu hjį mér eins og žiš sennilega getiš ķmyndaš ykkurDevil

En, takk fyrir žetta tilgangslausa blogg.

 

Pabbi er ķ heimsókn, ętla aš fara aš leika viš hann og Sesar!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband