samkeppni??

Öll samkeppni er af hinu góša! Ég man žaš žegar ég mętti į skrifstofuna til Ollu ķ den til aš lįta męla mig fyrir śtskriftina. Olla skrifstofuskvķsa sagši mér aš žaš vęri bara hęgt aš fį žessar hśfur hjį einum ašila og žęr kostušu žį 6000 kr. sem okkur fannst dżrt. Viš ręddum mikiš žessa einkavęšingu og fannst žetta ekki rétt.

Ég er įnęgš meš žessa pilta, žaš gerist ekkert og breytist ekkert nema žś breytir žvķ sjįlfur. Žaš er bara žannig!!

 Gaman er samt aš sjį aš gami var kotroskinn og sagši aš žetta hefši veriš reynt en hafši reyndar įhyggjur af žvķ aš žeir vęru ekki farnir aš saum hśfur og śtskriftirnar vęru ķ maķ. krśttlegurTounge


mbl.is Slegist um stśdentshśfur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį..žaš kostar meira aš segja 6900 hjį hinum ašilanum .. og bara 4000 hjį žeim..

7000kall er alltof mikill peningur fyrir einhverja hśfu - žó hśn sé merkileg;)

http://www.studentshufur.com/ er linkur į sķšuna hjį žeim

ólöf (IP-tala skrįš) 11.3.2008 kl. 22:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband